วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

UFABET เกรียลิชขอโทษฝ่าฝืนกฏกักตัวช่วงโควิด-19


แจ็ค เกรียลิช มิดฟิลด์ “สิงห์ผงาด”แอสตัน วิลล่า อัดคลิปขอโทษ! หลังฝ่าฝืนกฏการกักตัวในช่วงไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด หลังไปขับรถแข่งกับเพื่อนจนเกิดอุบัติเหตุในย่านเบอร์มิ่งแฮม

“ผมไม่อยากให้ใครทำผิดพลาดเหมือนอย่างผม ผมขอร้องให้ทุกคนอยู่กับบ้านและทำตามกฎรวมถึงคำแนะนำที่เราถูกขอให้ทำ ผมจะทำแบบนั้นในอนาคตอันใกล้และผมขอให้ทุกคนทำอย่างเดียวกัน”


อ่านต่อที่นี่ >> UFABET



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น