วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

แทงบอลออนไลน์ “ลอฟเรน” เผยปัจจัยสำคัญที่พา “ลิเวอร์พูล” ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ


เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยสิ่งที่ทำให้ต้นสังกัดของเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปลูกฝังความกระหายให้กับผู้เล่นชุดนี้ และเชื่อมั่นว่าทีมจะพัฒนาขึ้นไปอีกถ้าสามารถรักษาผู้เล่นแกนหลักเอาไว้ได้

“มันเป็นกระบวนการเรียนรู้ และแกนหลักของทีมก็อยู่ที่นี่ มันเริ่มต้นจากตัวผู้จัดการทีม เขาทำได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้น เขาแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขามีความสามารถและมีทักษะ เขารู้วิธีในการจัดการทีมแม้อยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้าย และในช่วงเวลาที่ดี

เราไม่หยุดการทำงาน นั่นคือประเด็น เรายังคงมีความกระหาย นี่คือสิ่งที่เขาปลูกฝังให้เรา เรากระหายและยังกระหายตลอดเวลา เหมือนที่คุณได้ลองชิมอาหารดีๆสักมื้อ คุณอยากลองมันอีก จนคุณหยุดมันไม่ได้ นั่นแหละคืออะไรที่ผลักดันเรา

อ่านต่อที่นี่ >> แทงบอลออนไลน์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น