วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

UFABET รูนีย์ แฉ วิธีเพิ่มน้ำหนัก ของโรนัลโด


อดีตดาวยิงของปิศาจแดงเผยเรื่องราวความหลังครั้งยังเป็นวัยรุ่น พร้อมกับจุดเริ่มต้นความแข็งแกร่งทางร่างกายของ "คริสเตียโน โรนัลโด" ที่มาจากอาหารฟาสต์ฟู้ด

เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมชาติอังกฤษ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยเรื่องราวของเพื่อนซี้ชาวโปรตุกีส สมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

โดย รูนีย์ เผยถึงเคล็ดลับง่ายๆ ที่อดีตเพื่อนร่วมทีมปิศาจแดงอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด เคยใช้เพื่อเพิ่มน้ำหนักตัว และความแข็งแกร่ง ด้วยการรับประทานฟาสต์ฟู้ดชื่อดังเป็นประจำ

“กับโรนัลโด ตอนผมย้ายมาอยู่กับยูไนเต็ดครั้งแรก เราไปแข่งและซ้อมด้วยกัน ผมจำได้ว่าในคืนก่อนเกมเราต้องแวะที่ร้านแม็คโดนัลด์ เพราะเขาอยากได้บิ๊กแม็คสักชิ้น”

“เขาพยายามที่จะเพิ่มน้ำหนักตัว เพราะเขาผอมมากในตอนนั้น และผมต้องขับรถแวะไปในช่องไดรฟ์ทรู เพื่อให้เขาไปซื้อบิ๊กแม็ค”


อ่านต่อที่นี่ >> UFABET



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น