วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

UFABET โรนัลโด้ ยันยังมีความสุขดี ไม่คิดโยกร่วมงานพี่เบคส์ใน MLS


คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงคนสำคัญของยูเวนตุส ยืนยันไม่มีแผนย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ในตอนนี้ แม้จะได้รับความสนใจจากทีมดังแห่งฟลอริดาก็ตาม

ทีมน้องใหม่ลีกมะกันอย่าง อินเตอร์ ไมอามี ซีเอฟ ของ เดวิด เบคแคม กำลังเดินแผนไล่ล่าดาวดังมาร่วมทัพ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรส, เอดินสัน คาวานี รวมไปจนถึง คริสเตียโน โรนัลโด ด้วยเช่นกัน

แต่ล่าสุด โรนัลโด ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่าน Sky Sports ว่า ยังมีความสุขดีในการค้าแข้งที่อิตาลี และไม่คิดย้ายออกจากถิ่นม้าลายในตอนนี้

“ผมมีความสุขดี เพราะผมอยู่ในสโมสรที่ดีที่สุดของอิตาลี ผมได้ร่วมงานกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และมีความสุขกับการคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงในปีนี้ผมก็หวังว่าเราจะทำมันได้อีกครั้ง”

“โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างมีความสุข ผมย้ายมาที่ยูเวนตุสเพื่อทำประตู และทำผลงานให้ดีที่สุด ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมมีความสุขมากแล้ว”

“ไม่มีใครรู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น บางทีผมอาจจะย้ายไปที่นั่น(เมเจอร์ลีก)ก็ได้ ใครจะไปรู้ แต่ตอนนี้ผมยังโฟกัสอยู่กับทีมเท่านั้น”

อ่านต่อที่นี่ >> UFABET




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น