วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABET เมสซี่ ฉุน ตอกกลับ อบิดัล ผ่านไอจี


ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ออกโรงโต้เดือดใส่ เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ผ่านไอจีอย่างดุเดือด หลังก่อนหน้านี้ อดีตแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส พูดผ่านสื่อว่ามีนักเตะในทีมที่ขี้เกียจ จนเป็นเหตุให้ เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดนไล่ออกจกตำแหน่งกุนซือ

เมสซี่ ได้อัพสตอรี่ไอจีถึงเรื่องนี้ว่า “ที่จริงแล้วผมไม่ชอบทำอะไรแบบนี้หรอกนะ แต่ผมคิดว่าทุกคนต้องรับผิดชอบต่องานของตัวเอง และต้องรับผิดชอบกับการตัดสินใจของพวกเขา ซึ่งสำหรับนักฟุตบอลแล้วสิ่งนั้นก็คือการเล่นในสนาม พวกเราเป็นคนแรกที่จะยอมรับว่าเราเล่นได้ไม่ดีเอง”

“คนที่เป็นผู้บริหารด้านกีฬาควรจะทำงานตามหน้าที่ของตัวเองเหมือนกัน และที่สำคัญที่สุดเลยคือต้องจัดการกับการตัดสินใจของตัวเองด้วย สุดท้ายนี้ ผมคิดว่าเมื่อคุณพูดเกี่ยวกับนักเตะแล้ว คุณก็ควรจะพูดชื่อมาเลยดีกว่า เพราะมันเหมือนคุณเหมารวมกับทุกคน และทำให้ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงมันแพร่กระจายไปไกล”

อ่านต่อที่นี่ >> UFABET




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น