วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ดูบอล แวร์เนอร์ เปรย อยากย้ายไปเล่นต่างแดน เชื่อมโยงกับหลายบิ๊กทีม


ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนสำคัญของ แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุอาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปเล่นในต่างแดนหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจในอนาคต

สำหรับ แวร์เนอร์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้ว 25 ประตูจากการลงสนาม 28 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายบิ๊กทีม ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล และเชลซี ที่หวังคว้าตัวเขาไปเสริมแกร่ง

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ให้สัมภาษณ์กับ “คิกเกอร์” สื่อดังของเมืองเบียร์ ถึงเรื่องอนาคตของตนเองว่า “เมื่อคุณทำประตูได้ 20 ประตูในฤดูกาลเดียว และเพิ่งมีอายุ 23 ปี แน่นอนมันทำให้คุณได้รับความสนใจ “

“โดยทีมที่สนใจคุณเป็นหนึ่งในทีมที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และให้ข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อ คุณก็ต้องคิดถึงเรื่องนี้บ้าง เช่นกันผมจินตนาการเสมอว่าจะไปเล่นที่ต่างแดนในวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เจาะจงทีมใด ผมเปิดกว้างกับทุกที่”

“อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมไม่คิดอะไรเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต เรากำลังจะมีเกมสำคัญๆหลายเกมส์นั่นคือสิ่งที่ผมต้องโฟกัส”

อ่านต่อที่นี่ >> ดูบอล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น