วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แทงบอลออนไลน์ วันนี้ก็มาถึง 30 ปี แห่งการรอคอย พร้อมฉลองครั้งยิ่งใหญ่


การรอคอยอันยาวนานของทีมลิเวอร์พูลที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังจากที่แมนเชสเตอร์ซิตี้พ่ายต่อทีมเชลซี 1-2 ส่งผลให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ฤดูกาล 2019-20

ครั้งล่าสุดที่ทีมหงส์แดงคว้าแชมป์ลีกคือในฤดูกาล 1989-90


 แม้ว่าเมืองลิเวอร์พูลจะแนะนำให้ประชาชนอยู่บ้านเพื่อป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 แต่แฟนหงส์แดงหลายพันคนก็ยังออกมารวมตัวกันที่สนามแอนฟิลด์เพื่อฉลองชัยชนะที่รอคอยมาเนิ่นนาน


 เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลถึงกับน้ำตาไหลขณะให้สัมภาษณ์สกายรีพอร์ตว่า "ผมพูดไม่ออก มันเหลือเชื่อมาก"

"มันเกินกว่าที่ผมคิดไว้มาก การได้พาทีมนี้คว้าแชมป์เป็นเรื่องที่สุดยอดจริง ๆ"

"ผมไม่ได้รอมานาน 30 ปี เพราะผมมาร่วมทีมได้แค่ 4 ปีครึ่ง และมันเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะหลังจากที่เราต้องหยุดแข่งไป 3 เดือน เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"ผมรู้ว่าเวลานี้เป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับทุกคน เราจะร่วมฉลองกับแฟน ๆ เมื่อถึงเวลา"

คล็อปป์แสดงความเป็นห่วงแฟนบอลที่จะออกมารวมตัวกันฉลองแชมป์เนื่องจากยังอยู่ในสถานการณ์โรคระบาด เขาแนะนำให้แฟน ๆ ฉลองกันที่บ้านเพราะชัยชนะอยู่ที่ใจ ฉลองที่ไหนก็ไม่ต่างกัน

อ่านต่อที่นี่ >> แทงบอลออนไลน์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น